"ไข่ มาลีฮวนน่า" อุ่นใจ "กอดดินถิ่นพ่อ มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลซีฟ" แรลลี่คอนเสิร์ต" สุดปัง

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560



เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับกิจกรรมดีๆ ที่คนเพลงคุณภาพ "ไข่ มาลีฮวนน่า" โต้โผใหญ่ของงานรวมพลังกับอีกหลายครอบครัวทำกิจกรรมดีๆ บนแผ่นดินพ่อหลวง รัชกาลที่ 9 "กอดดินถิ่นพ่อ มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลซีฟ" จัดแรลลี่ครอบครัว กระแสตอบรับดีเยี่ยม ประเดิมกว่า 50 คันนำร่อง คาดมีครั้งที่ 2 สำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้แน่นอน โดย "อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" เล่าถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

"ลงทะเบียนที่มาลีฮวนน่า SHOP ปั้มลุงเท่งชะอำ เดินทางต่ออุทยานราชภักดิ์ หัวหิน เป็นที่แรกที่มาปักหลักกัน อนุสาวรีย์ขนาดใหญ่ที่รวมมหาราชที่ยิ่งใหญ่ของคนไทย บรรพบุรุษของเราที่ทำให้เรามีแผ่นดินทุกวันนี้
ก่อนจะเดินทางมาที่ศูนย์เรียนรู้ตามพระราชประสงค์หุบกระพง แผ่นดินของพระราชา เพราะผืนดินตรงนี้โฉนดเป็นของพระองค์ ท่าน อย่างที่รู้กันหุบกระพงได้ชื่อว่าเป็นทะเลทรายของเมืองไทย แต่วันนี้มีหนองน้ำ มีพันธุ์พืช มีการจัดการที่ดี จากดินปนทรายในวันนั้น วันนี้ชุ่มฉ่ำเพราะพระองค์ท่านนำการจัดการของประเทศอิสราเอลมาปรับใช้ ทำให้ผืนดินแห่งนี้เขียวขจี เป็นที่แรกๆ ของโครงการตามพระราชประสงค์ หลังท่านครองราชย์
ดีใจที่มีโอกาสให้หลายๆ ครอบครัวตามศาสตร์ของพระองค์แล้วนำมาปรับใช้

นอกจากนี่ยังได้ทำกิจกรรมดีๆ รวมกัน สักเลข 9 ซึ่งเขียนโดย อ.ช่วง มูลพินิจ ศิลปินแห่งชาติศิษย์รุ่นท้ายๆ ของ อ.ศีลป์ พีระศรี ผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยศิลปากรโดยมีทีมงาน อ้วน tattoo พัทยา มาช่วยสักให้ทุกคน 

ปิดท้ายกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบกันเอง อะคูสติกมาลีฮวนน่า ได้อันเชิญบทเพลงอันทรงเกียรติเพลงพระราชนิพนธ์เพลงใกล้รุ่ง, เพลง มาขับร้อง มีเพลงกอดดินถิ่นพ่อ เพลงเพื่อพ่อบนแผ่นดินของพ่อ และหลายเพลงที่มาให้แฟนเพลงฟังกัน 
คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก "อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดีและคนเพลงคนดนตรีอีกหลายท่านที่มาร่วม "กอดดินถิ่นพ่อ แรลลี่และคอนเสิร์ต เอ็กซ์คูลซีฟ" รวมกอดแผ่นดินของพ่อมาตามรอยศาสตร์แห่งพ่อ จบลงด้วยความอิ่มใจจากทุกคน ต้องขอบคุณมา ณ ที่นี้จากใจจริงๆ มั่นใจว่าต้องมีครั้งต่อไปอย่างแน่นอน" คนเพลงคุณภาพ "ไข่ มาลีฮวนน่า" กล่าวทิ้งท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ