คนตาดีเห็น “แพท ณปภา” เดินห้าง กินชาบู พักเครียด รอผลวันที่ 7 สิงหาคมนี้

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

คนตาดีเห็น “แพท ณปภา” เดินห้าง กินชาบู พักเครียด รอผลวันที่ 7 สิงหาคมนี้


ระหว่างรอลุ้นระลึก!!  สำหรับ นักแสดงสาวสวย คุณแม่ ลูกหนึ่ง  “แพท ณปภา ตันตระกูล”  ในฐานะผู้ต้องหาคดีสมคบกันฟอกเงินกับกับ “นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง” ผู้เป็นสามี  ที่กำลังรอความเห็นอัยการสั่งฟ้องหรือไม่นั้นใน วันที่ 7 สิงหาคมนี้ ว่าผลจะเป็นอย่างไร 

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ก็มีคนตาดีเห็นสาว “แพท”  ไปเดิน เที่ยว ช้อปปิ้ง กินชาบู อยู่แถวห้างดังย่านพระราม 9 กับกลุ่มเพื่อนฝูงสาว ๆ  โดยแหล่งข่าวตาดีของเราได้เล่าว่า ท่าทางสาวแพทยามที่ได้ออกมาเดินเที่ยวเล่น  ทานข้าวตามห้างสรรพสินค้ากับเพื่อนฝูงนั้น  ก็ยังคงแต่งตัว แต่งหน้าสวยตามแบบฉบับดาราที่รักสวยรักงาม ตามปกติ แต่จากการแอบสังเกตสีหน้า ท่าทางของนักแสดงสาว ทางแหล่งข่าวตาดีได้เล่าว่า ดูจากสีหน้าของเธอก็ยังไม่ค่อยแฮปปี้เท่าที่ควร ยังคงดูมีสีหน้าราบเรียบ ดูมีความเครียดและความเศร้าแฝงอยู่  ซึ่งการได้ออกมาเดินเที่ยว ช้อปปิ้ง กินข้าว ตามห้างสรรพสินค้าน่าจะเป็นวิธีการช่วยลดความเครียดของสาวแพทได้อีกทางหนึ่ง ที่ยังต้องรอลุ้นผลในอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้   

เอาเป็นว่า ... ไม่ว่าสาวแพทจะเป็นอย่างที่แหล่งข่าวเรามาเล่าให้ฟังหรือไม่ก็ตาม ... แต่เราก็ขอเป็นกำลังใจและอวยพรลุ้นให้ สาวแพท ผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยดีนะจ้า ++

***********

รูปประกอบ : IG pat_napapa



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ