ทย.-สสว.ร่วมมือขยายช่องทาง OTOP สู่สนามบินภูมิภาค

วันพุธที่ 06 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ทย.-สสว.ร่วมมือขยายช่องทาง OTOP สู่สนามบินภูมิภาค


กรมท่าอากาศยานประชุมหารือร่วมกับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ขยายช่องทาง OTOP สู่สนามบินภูมิภาค 28 แห่ง

นายดรุณ แสงฉาย อธิบดีกรมท่าอากาศยาน พร้อมคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กรมท่าอากาศยานร่วมประชุมหารือกับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) โดยมี นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมประชุมหารือดังกล่าว เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2560 ณ ห้องประชุมศรีภูมิ ชั้น 2 กรมท่าอากาศยาน

สำหรับการประชุมดังกล่าว เป็นการประชุมหารือ เพื่อหาแนวทางการจัดกิจกรรมแสดงสินค้าของผู้ประกอบการโอทอป (OTOP) และผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนในการเพิ่มยอดขาย และสร้างโอกาสในการขยายช่องทางการตลาดไปสู่ท่าอากาศยานภูมิภาคในสังกัดกรมท่าอากาศยานทั้ง 28 แห่ง ทั่วประเทศ เพื่อกระจายแหล่งจำหน่ายสินค้าและสร้างตลาดใหม่ๆ ให้กับสินค้าโอทอป

โดยมุ่งเม้นกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินักธุรกิจและประชาชนทั่วไปที่มาใช้บริการสนามบิน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จัก ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ยกระดับสินค้าโอทอป เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนฐานรากของประเทศให้มีความเป็นอยู่ที่ดีในการประกอบอาชีพและผลิตสินค้าหรือบริการที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้น ก่อให้เกิดรายได้ที่มั่นคง รวมถึงสร้างรายได้เข้าสู่ประเทศอีกช่องทางหนึ่ง

ทั้งนี้ กรมท่าอากาศยานพร้อมที่จะส่งเสริมสนับสนุนสินค้าของผู้ประกอบการโอทอป (OTOP) และผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชน เพื่อเป็นการบูรณาการภารกิจร่วมกันให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน โดยกรมท่าอากาศยานจะมีการทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การส่งเสริมและสนับสนุนศักยภาพของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม กับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ต่อไปในอนาคต 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ