พระเอกหนุ่ม “เกรท-วรินทร” เผย เคล็ดลับ ดูแลดวงตา คู่เท่ห์ สุขภาพดี

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

พระเอกหนุ่ม  “เกรท-วรินทร”  เผย เคล็ดลับ ดูแลดวงตา คู่เท่ห์  สุขภาพดี


แบรนด์วีต้าเบอร์รี่ จัดงานวิ่งทั้งทีธรรมดาไม่เป็นอยู่แล้ว งานนี้มี เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มหล่อดวงตาสุดสวยสุขภาพดี มาพร้อมสาวสวยนัยน์ตาชวนฝันสุขภาพดี ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และแฟนคลับแบรนด์วีต้าเบอร์รี่กว่า 1,200 คน ให้ออกมาวิ่งท้าทายพลังสายตาในงาน “VETA BERRY 3D EYES RUN INFINITE FUN” งานวิ่งที่ไม่ใช่แค่วิ่งเท่านั้น แต่ต้องตาดีด้วย นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่คุณจะต้องวิ่งท้าทายพลังสายตาของตัวเองผ่านด่าน 3 มิติ ถึง 3 ด่านด้วยกันกับระยะทาง 5 กิโลเมตร

โดย เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่  ซึ่งมาร่วมวิ่งในวันนี้ได้กล่าวถึงความสำคัญของการดูแลดวงตาให้มีสุขภาพดีว่า “ดวงตาเป็นหนึ่งในอวัยวะ ที่สำคัญที่เราจะต้องดูแลเพราะเรามีดวงตาเพียงคู่เดียวเท่านั้น หลายท่านอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว ไม่ต้องดูแล แต่จริงๆแล้ว การที่เราใช้ดวงตาหนักขึ้นในทุกๆวันอาจเป็นปัญหาที่สะสมไปเรื่อยๆ เริ่มจากอาการเล็กๆ อย่างตาแห้ง ตาล้า ตาเบลอ แต่หากทุกคนยังไม่ปรับพฤติกรรมการใช้จอ หรือเริ่มดูแลดวงตาตั้งแต่วันนี้ อาจเสี่ยงต่อการเป็นโรคจอประสาทตาเสื่อมได้ ผมในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ จึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านหันมาดูแลดวงตากันตั้งแต่วันนี้ พักสายตาบ้างเวลาจ้องหน้าจอนานๆ บริหารดวงตากันด้วยก็ดีนะครับ

ผมเองก็มี MV สำหรับบริหารดวงตาซึ่งทำร่วมกับแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ออกมาแล้ว ที่สำคัญอย่าลืมดื่มแบรนด์วีต้าเบอร์รี่สกัดเข้มข้นเป็นประจำกันด้วยนะครับ เพราะผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ประกอบไปด้วยสารแอนโทไซยานินและไบโอฟลาโวนอยด์ ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยชะลอการเสื่อมของจอประสาทตาและช่วยให้ดวงตาแข็งแรงขึ้น พร้อมวิตามินเอ 100 % ของปริมาณที่แนะนำต่อวัน ช่วยในการมองเห็นครับ อย่าลืม“เพลินได้...แต่พักด้วยวีต้าเบอร์รี่” ครับ”

 

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ