กทพ. ร่วมกับ เทศบาลตำบลบางเมือง พัฒนาพื้นที่เขตทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์)

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

กทพ. ร่วมกับ เทศบาลตำบลบางเมือง พัฒนาพื้นที่เขตทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์)


วันนี้ (25 พฤษภาคม 2565) ณ บริเวณซอยร่มเย็น ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ร่วมกับ เทศบาลตำบลบางเมือง พัฒนาพื้นที่เขตทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์)

จากการที่ กทพ. ได้ดำเนินการตรวจสอบพื้นที่เขตทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์)  บริเวณซอยร่มเย็น ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ปรากฏว่าพื้นที่บริเวณดังกล่าว มีลักษณะเป็นพื้นที่เปิดโล่งไม่มีรั้วกั้นแนวเขตทางพิเศษ เป็นเหตุทำให้มีผู้บุกรุกนำเศษขยะมูลฝอยมาทิ้งเป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้เกิดความสกปรก ไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยอีกทั้งยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์เลื้อยคลานและเสี่ยงต่อการเกิดเหตุอัคคีภัย จึงจำเป็นต้องดำเนินการจัดเก็บขยะมูลฝอยและพัฒนาพื้นที่บริเวณดังกล่าว ให้อยู่ในสภาพเรียบร้อย ไม่เกิดอันตรายกับประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง โดยเทศบาลตำบลบางเมือง ได้ให้ความอนุเคราะห์เจ้าหน้าที่ รถขุดตัก และรถบรรทุกเก็บขยะ พร้อมอุปกรณ์ ร่วมกับ กทพ. พัฒนาพื้นที่บริเวณดังกล่าว

การพัฒนาพื้นที่เขตทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) ระหว่าง กทพ. กับเทศบาลตำบลบางเมือง และชุมชนรอบเขตทางพิเศษ ในวันนี้ นับเป็นการสร้างความสัมพันธ์ก่อให้เกิดความเข้าใจที่ดีและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ลดพื้นที่เสี่ยงเพื่อให้ชุมชนช่วยกันดูแลพื้นที่รอบเขตทางพิเศษอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ EXAT Call Center โทร 1543 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ