PEAK จับมือ กูรูด้านบัญชีมืออาชีพ จัดงาน “PPAC 2022” สัมมนาบัญชีดิจิทัลใหญ่ที่สุดครั้งแรกในไทย ฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2565

PEAK จับมือ กูรูด้านบัญชีมืออาชีพ จัดงาน “PPAC 2022” สัมมนาบัญชีดิจิทัลใหญ่ที่สุดครั้งแรกในไทย ฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย


PEAK โดย บริษัท พี ยู ยู เอ็น อินเทลลิเจนท์ จำกัด สตาร์ทอัพคนไทยรุ่นใหม่มุ่งมั่นสร้างการเปลี่ยนแปลงประเทศผ่านการพัฒนาโปรแกรมบัญชีออนไลน์ด้วยแนวคิดที่เชื่อว่าบัญชีที่ดีเป็นพื้นฐานของเศรษฐกิจที่เข้มแข็ง ร่วมมือกับบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านบัญชีมืออาชีพ จัดงานสัมมนาบัญชีดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย PEAK Partner Accountant Conference 2022 หรือ PPAC 2022 เพื่อเปลี่ยนกรอบความคิดและเปิดโลกทัศน์ใหม่สำหรับนักบัญชีให้พร้อมปรับตัวและเปิดรับโอกาสจากการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคดิจิทัล

นายภีม เพชรเกตุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี ยู ยู เอ็น อินเทลลิเจนท์ จำกัด “ PEAK  กล่าวว่า ในฐานะสตาร์ทอัพคนไทยรุ่นใหม่ที่ต้องการร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงสำหรับประเทศไทยภายใต้ความเชื่อที่ว่าบัญชีที่ดีเป็นพื้นฐานของเศรษฐกิจที่เข้มแข็ง เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาโปรแกรมบัญชีออนไลน์  PEAK เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการบริหารจัดการข้อมูลทางบัญชีให้ถูกต้องอย่างเป็นระบบ สามารถนำข้อมูลมาใช้ในการวางแผนดำเนินธุรกิจ และเป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้มากขึ้น  เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับการขยายตัวเติบโตและยกระดับความสำเร็จของธุรกิจและเศรษฐกิจของไทย”

 PEAK Partner Accountant Conference 2022 หรือ PPAC 2022 งานสัมมนาบัญชีดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุด ครั้งแรกในประเทศไทย จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 8.00 – 17.00 น. ณ โรงละคร    เคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ภายใต้ความร่วมมือของ PEAK กับ กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านบัญชีมืออาชีพ ภายใต้ธีมดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นส์ เพื่อเปลี่ยนกรอบความคิดและเปิดโลกทัศน์ใหม่สำหรับนักบัญชีให้พร้อมปรับตัวและเปิดรับโอกาสจากการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคดิจิทัล

ภายในงานสัมมนา PPAC 2022 ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในสายงานด้านบัญชีมืออาชีพมาให้ความรู้ในประเด็นต่างๆ ที่น่าสนใจ ตั้งแต่เรื่องของ เทคนิคการวางแผนภาษีสำหรับนักบัญชี (The Professional Tax Planner) โดย อาจารย์สุเทพ พงษ์พิทักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายภาษีอากร ที่จะมาแนะนำกลยุทธ์สำหรับการวางแผนภาษีอากรอย่างมืออาชีพ เทคนิคและขั้นตอนการวางแผนภาษีอากรได้อย่างถูกต้อง

พร้อมสรุปบทเรียนและกลยุทธ์การตลาดสำหรับนักบัญชีในยุคดิจิทัล โดย คุณ กฤษ เกตุศร ผู้ก่อตั้งสถาบันอบรมบัญชีและภาษีในรูปแบบออนไลน์ (เพจบัญชีคลับ) เรียนรู้วิธีคิดด้าน Creative Marketing ที่เป็นไปตามมาตรฐานบัญชี และทำความรู้จักกับอาวุธทางการตลาด หรือ Marketing Tools ที่เหมาะสำหรับนักบัญชีมืออาชีพ รวมทั้งแนะนำแนวคิดการบริหารระบบบัญชี พนักงาน การบริหารจัดการลูกค้า ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพจากต้นแบบสำนักงานบัญชีชั้นนำของไทย

รวมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์จริง ในการเสวนาหัวข้อ “เปลี่ยนกรอบความคิด เปิดโลกใหม่อาชีพนักบัญชี” เพื่อค้นหาโอกาสความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของนักบัญชีในยุคดิจิทัล โดยตัวแทนของนักบัญชีมืออาชีพ 3 เจนเนอเรชั่น ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์การเรียนรู้สิ่งใหม่ การปรับตัวโต้คลื่นไปกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นด้วยการประยุกต์ใช้ศาสตร์ทางด้านบัญชีกับเทคโนโลยี เพื่อทำให้การทำงานเป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น

พร้อมล้อมวงคุยสบายๆ “Work Hard, Happy Harder” กับ ดร. เจนนิเฟอร์ ชวโนวานิช อาจารย์ประจำสาขาจิตวิทยาอุตสาหกรรมและองค์การ คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ ทพญ. กัญจน์ภัสสร สุริยาแสงเพ็ชร์ ผู้ก่อตั้งแพลทฟอร์มอูก้า (OOCA) ปรึกษาจิตแพทย์และนักจิตวิทยาออนไลน์  เพื่อคลายเครียดและลดปัญหาคาใจ ที่มาชวนคุยเรื่องการบริหารจัดการสุขภาพจิตของนักบัญชีและเผยเคล็ดลับทำอย่างไรให้ได้ทั้งงานและความสุข

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน PEAK Partner Accountant Conference 2022 หรือ PPAC 2022 สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-354-2694 วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.00 น. - 20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น. หรือ สำรองที่นั่งฟรีได้ที่ https://bit.ly/3xzvenF รวมถึงติดตามผ่าน facebook live ได้ที่  PEAK-โปรแกรมบัญชีออนไลน์ (https://www.facebook.com/peakengine) ที่มีกิจกรรมพิเศษต่างๆ ให้ร่วมสนุกมากมายระหว่าง Live พร้อมลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ