แอกซ่า พร้อมเคียงข้างทุกช่วงชีวิต ส่งแผน “พีเอ เซฟดี” ประกันคุ้มครองอุบัติเหตุ ปกป้องอนาคตครอบครัว เริ่มต้นเพียงวันละ 1 บาท

วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567

แอกซ่า พร้อมเคียงข้างทุกช่วงชีวิต ส่งแผน “พีเอ เซฟดี” ประกันคุ้มครองอุบัติเหตุ ปกป้องอนาคตครอบครัว เริ่มต้นเพียงวันละ 1 บาท


แอกซ่าประกันภัย มอบความห่วงใย พร้อมใส่ใจทุกเรื่องด้านอุบัติเหตุอย่างครอบคลุม แนะนำประกันภัยอุบัติเหตุ “แอกซ่า พีเอ เซฟดี” แผนประกันภัยสุดคุ้มค่าที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันความเสี่ยงกับทุกสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ในราคาสบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียงวันละ 1 บาท พร้อมปกป้องอนาคตทุกครอบครัวในทุกกิจวัตรประจำวันให้อุ่นใจ กับแผนความคุ้มครองในกรณีเสียชีวิต พิการ ถูกฆาตกรรม หรือถูกทำร้ายร่างกาย เพื่อให้มั่นใจว่าครอบครัวของคุณจะได้รับการคุ้มครองทุกด้านอย่างครอบคลุม

นางสาวเซซิเลีย โชว ผู้อำนวยการบริหารสายงานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความเสี่ยงเรื่องอุบัติเหตุจากกิจวัตรประจำวันที่ไม่คาดคิดของสมาชิกทุกคนในครอบครัว นำมาซึ่งภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่สูงมาก หากไม่ได้มีการเตรียมพร้อมด้านค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลในยามฉุกเฉิน แอกซ่าประกันภัย จึงพร้อมเป็นส่วนช่วยในการรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันทุกรูปแบบด้วย แอกซ่า พีเอ เซฟดี ประกันคุ้มครองอุบัติเหตุที่พร้อมดูแลทุกคนในครอบครัวได้อย่างตรงใจ ด้วยการรับประกันครอบคลุมช่วงอายุตั้งแต่อายุ 1 – 70 ปี ในราคาสุดคุ้มค่าประหยัดกว่า โดยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงวันละ 1 บาทเท่านั้น ทุนประกันภัยคุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ มาพร้อมสายด่วนแอกซ่าตลอด 24 ชั่วโมง คู่หูช่วยเหลือฉุกเฉินในทุกสถานการณ์ได้อย่างอุ่นใจ”

วางแผนอนาคตของคุณและคนที่คุณรักให้ได้รับความมั่นคง พร้อมเสริมเกราะปกป้องเพื่อคุ้มครองคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของครอบครัวให้ดีมากยิ่งขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพียงซื้อแผน แอกซ่า พีเอ เซฟดี ผ่านออนไลน์วันนี้ จ่ายเบี้ยราคาเดียว 365 บาท/ปี พร้อมรับกรมธรรม์ผ่านอีเมลทันที

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “แอกซ่า พีเอ เซฟดี” ได้ที่เว็บไซต์แอกซ่า https://www.axa.co.th/AXA-PA-Save-Dee หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแอกซ่า ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

-เว็บไซต์ของแอกซ่า https://www.axa.co.th/

-ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า โทร 02-118-8111    

-เฟซบุ๊กแอกซ่าประเทศไทย https://www.facebook.com/AXAThailand/

-ไลน์แอกซ่า @AXAThailand 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ