'Tatler Thailand' จับมือ 'ไอคอนสยาม' จัดงาน 'Tatler Off Menu' เทศกาลอาหาร Gourmet Dining สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ยกขบวนเชฟชื่อดังระดับ Award Winning และมิกโซโลจิสต์ชั้นนำของประเทศไทย

วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2567

'Tatler Thailand' จับมือ 'ไอคอนสยาม' จัดงาน 'Tatler Off Menu' เทศกาลอาหาร Gourmet Dining สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ยกขบวนเชฟชื่อดังระดับ Award Winning และมิกโซโลจิสต์ชั้นนำของประเทศไทย


เหล่านักชิมเตรียมตัวดื่มด่ำกับเทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่แห่งปี พลาดไม่ได้กับ Tatler Off Menu ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความพิเศษกว่าที่เคย พบกับสุดยอดเทศกาลอาหารที่ทุกคนรอคอย ตั้งแต่วันที่ 29-31 มีนาคม 2567 ณ ICONSIAM Park ชั้น 2 ไอคอนสยาม

Tatler Off Menu ไม่ใช่เพียงแค่เทศกาลอาหารธรรมดาทั่วไป แต่คือเทศกาลอาหารที่จะพาคุณไปผจญภัยไปในโลกแห่งรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยเมนูสุดพิเศษตามแบบฉบับ “นอกเมนู” ที่คุณไม่สามารถหาจากที่ไหนอีก โดยเหล่าเชฟชื่อดังของเมืองไทยกว่า 20 คน จะมาร่วมกันรังสรรค์เมนูที่ไม่เหมือนใคร 

ภายในงาน Tatler Off Menu ผู้เข้าร่วมงานจะได้ลิ้มลองอาหารจานพิเศษ จำนวน 20 เมนู ที่ปรุงโดยเชฟมากฝีมือที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับชาติ (ประเทศ) ระดับเอเชีย และระดับโลก รวมถึงยังได้เพลิดเพลินไปกับค็อกเทลสุดสร้างสรรค์จากมิกโซโลจิสต์ชั้นนำของประเทศไทย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัตถุดิบพื้นถิ่นไทย มารังสรรค์เป็นเอ็กซ์คลูซีฟเมนูเครื่องดื่ม  จำนวน 2 แก้ว ให้คุณได้จิบเคล้าเสียงเพลงจากดีเจ Honey Gee ซึ่งเป็นคนไทยคนเดียวที่ติด World’s Top 90 Female DJ ของโลก ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำ

ทั้งนี้ สุดยอดเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้มีมากมาย ได้แก่ 

● สเตชั่นที่ 1: เชฟ พนัส หนูคง จากร้าน Wynd และเชฟ Henry Lee จากร้าน Juksunchae
● สเตชั่นที่ 2: เชฟ เฉียบวุฒิ คุปสิริกุล จากร้าน Table X และเชฟ Sanket Hoskote จากร้าน Jharokha by Indus
● สเตชั่นที่ 3: เชฟ Han Long Hua พร้อมด้วยเชฟ Lee Man-Sing จากร้าน Mott 32, The Standard, Bangkok Mahanakhon และเชฟ Francisco Paco Ruano พร้อมด้วยเชฟ Alonso Luna Zarate  จากร้าน Ojo, The Standard, Bangkok Mahanakhon
● สเตชั่นที่ 4: เชฟ สุจิรา พงษ์มอญ จากร้าน KHAAN BKK และเชฟ Marco Turatti พร้อมด้วยเชฟ Ricardo Nunes จากร้าน hom, InterContinental Phuket Resort
● สเตชั่นที่ 5: เชฟแพม พิชญา อุทารธรรม จากร้าน POTONG และเชฟ ณัฐพนธ์ โอทนาวาทกิจ จากร้าน HEH

● สเตชั่นที่ 6: เชฟ ศิโรรัตน์ เถาว์โท จากร้าน MOK และเชฟ Chan Kwok Hung จากร้าน HEI YIN

● สเตชั่นที่ 7: เชฟ Ferran Tadeo จากร้าน Embassy Room - Catalan Cuisine, Park Hyatt Bangkok และเชฟ ยอดหญิง ภูมิเจริญ จากร้าน Hybrid

● สเตชั่นที่ 8: เชฟ ปฐพี มูลก้อนแก้ว จากร้าน L’éléphant และเชฟ ยุทธจักร แสงศาสตรา จากร้าน Gluttony by The Sin

● สเตชั่นที่ 9:  เชฟ ธนินธร จันทรวรรณ จากร้าน Chim by Siam Wisdom และเชฟ Gerard Villaret Horcajo จากร้าน Elements, inspired by Ciel Bleu, The Okura Prestige Bangkok
● สเตชั่นที่ 10: เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร พร้อมด้วยเชฟ Dimitrios Moudios จากร้าน Lahnyai Nusara และเชฟ Wilfrid Hocquet จากร้าน Blue by Alain Ducasse
● สเตชั่นที่ 11:  เชฟ Phil Hickman จากร้าน Le Normandie by Alain Roux 
● สเตชั่นที่ 12:  เชฟ Francesco Lenzi จากร้าน Lenzi Tuscan Kitchen
● สเตชั่นที่ 13:  เชฟ ศุภสิทธิ์ ก๊กผล จากร้าน Restaurant Coda Bangkok

นอกจากนี้ในงานยังมีดีเจชื่อดังที่จะมาสร้างบรรยากาศความสนุกสนานและความเพลิดเพลินให้ผู้ร่วมงานตลอดทั้งงาน โดย Tatler Off Menu ถือได้ว่าเป็นงานที่มากกว่าแค่เทศกาลอาหาร แต่เป็นการเฉลิมฉลองให้กับวัฒนธรรม ดนตรี และศิลปะที่ถูกถ่ายทอดผ่านการปรุงอาหารอย่างแท้จริง

พลาดไม่ได้ สำหรับบัตร Early Bird ที่จะเปิดจำหน่ายระหว่างวันนี้ - 29 มีนาคม 2567 ในราคา 3,100 บาทต่อท่าน และบัตร At-Door ในราคา 3,600 บาทต่อท่าน โดยผู้ร่วมงานสามารถเลือกเข้าร่วมงานได้จาก 2 วัน ได้แก่ วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม หรือ วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 17.30 - 22.00 น. เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาพบกับ Tatler Off Menu ที่จะพานักชิมทุกท่านไปเปิดประสบการณ์ใหม่กับ 20 จานสุดพิเศษจากเหล่าเชฟชื่อดัง และเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มอีก 2 แก้ว 

"เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอเทศกาลอาหารที่รวมตัวเชฟมากฝีมือจากเมืองไทยไว้ที่งาน Tatler Off Menu โดยก่อนหน้านี้เทศกาลอาหาร Tatler Off Menu เคย Showcase ที่ประเทศอื่น ๆ ในเอเชียมาเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง มาเก๊า และฟิลิปปินส์ การจัดงาน Tatler Off Menu ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเราในการนำเสนอความเป็นที่สุดของเอเชีย (The Best of Asia) ของ Tatler Asia ผ่านมุมมองอาหารและวัฒนธรรม” 

สามารถซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ https://tinyurl.com/yytzfvx2



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ