“KJL”ล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ “KJL Network” เป็น 10,000 คน

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“KJL”ล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ “KJL Network” เป็น 10,000 คน


บริษัท กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค จำกัด (มหาชน) หรือ KJL ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ตู้ไฟ รางไฟ อันดับหนึ่ง ที่ช่างไฟเชื่อมั่นในประสบการณ์กว่า 35 ปี ได้จัดงานสัมมนา “KJL รวมพลคนไฟฟ้า” จัดกิจกรรมเชิงวิชาการ ที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งระบบไฟฟ้าอย่างถูกต้อง เพื่อยกระดับความปลอดภัย และเพิ่มศักยภาพให้แก่ช่างไฟฟ้า วิศวกร หรือ ผู้ออกแบบ ทั่วประเทศ ณ ห้องปารีส แกรนด์บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม

โดยบริษัทฯ ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทั้งสองท่านวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อย่างอาจารย์ลือชัย ทองนิล เลขาธิการสภาวิศวกร และอาจารย์สุธี ปิ่นไพสิฐ อดีตผู้อำนวยการสำนักวิศวกรรมโครงสร้างและงานระบบกรมโยธาธิการและผังเมือง กระทรวงมหาดไทย ขึ้นบรรยายเรื่องการติดตั้งไฟฟ้าอย่างมืออาชีพ ทั้งนี้ทาง KJL ได้รับผ่านการรับรองการเป็นองค์กรแม่ข่ายจากสภาวิศวกรเรียบร้อยแล้ว วิศวกรที่ผ่านการอบรมในครั้งนี้ครบ 6 ชั่วโมงเต็มจะได้รับคะแนน CPD 6 คะแนนโดยอัตโนมัติ
 
กิจกรรมในครั้งนี้ ได้รวบรวมองค์ความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งระบบไฟฟ้าอย่างถูกต้อง (Knowledge) เพิ่มศักยภาพให้แก่ช่างไฟฟ้า วิศวกร หรือ ผู้ออกแบบทั่วประเทศ ให้งานที่ออกมาได้มาตรฐาน เพื่อสร้าง Network Effect และสร้างระบบนิเวศในการทำงานทางด้านงานไฟฟ้า ตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ และยังส่งผลด้านความปลอดภัยไปยังเจ้าของบ้านและสังคมต่อไป (Social Safety)

ซึ่งกิจกรรมเชิงวิชาการ ON TOUR ในครั้งต่อไป  KJL จะเดินสาย “สัมมนารวมพลคนไฟฟ้า”ขึ้นที่จังหวัดชลบุรี ในเดือนพฤษภาคม 2567 ที่จะถึงนี้ เพื่อทำตามวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ที่จะยกระดับความปลอดภัย และเพิ่มศักยภาพให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่แวดวงวิศวกรรมต่อไป โดยวางเป้าหมายจะเพิ่ม เครือข่ายช่างไฟ KJL Network จาก 5,000 คน เป็น 10,000 คน ให้ได้ภายในสิ้นปีนี้ !! ซึ่งจะช่วยหนุนความต้องการในการใช้สินค้าของบริษัทฯ เพิ่มขึ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ